ฟอร์มดี!บาร์เซโลน่าสนกระชากนิวเลวานฯร่วมทัพ

อิล เซโซโล่ เอ็กซ์ไอเอ็กซ์ สื่อของประเทศอิตาลี ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังแอบเหล่ คริสตอฟ เปียเท็ค หัวหอก เจนัว หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอิตาลี


   
  บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คริสตอฟ เปียเท็ค กองหน้าชาวโปแลนด์ของ เจนัว ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อิล เซโซโล่ เอ็กซ์ไอเอ็กซ์ สื่อของประเทศอิตาลี

    เปียเท็ค เพิ่งย้ายจาก คราโคเวีย ทีมในบ้านเกิด มาอยู่กับ เจนัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยราคา 3.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 171 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็เปิดตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำประตูไปถึง 7 ลูก จากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 3 ประตูจากการเล่นเกมลีก 2 นัด และ 4 ลูกในเกม โคปปา อิตาเลีย

    ทั้งนี้ เปียเท็ค ถูกยกย่องให้เป็น "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนต่อไป" ด้วย โดยในฤดูกาลก่อนเขาก็ทำประตูในลีกให้ คราโคเวีย ไปถึง 21 ลูก จากการลงเล่น 36 นัด นอกจากนี้ เขาก็เคยเป็นหนึ่งใน 35 คนที่ถูกเรียกติดทีมชาติโปแลนด์ ชุดเบื้องต้น สำหรับการสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่ติดอยู่ในกลุ่ม 23 คนสุดท้าย จนทำให้อดโชว์ฝีเท้าในทัวร์นาเมนต์ที่ รัสเซีย

ขอคุณข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม