รอนนี่หล่อ!มอบถ้วยแชมป์-รางวัลเบรกสูงสุดให้แฟนตัวจิ๋ว

รอนนี่ โอซุลลิแวน ทำให้หลายคนประทับใจ จากการที่มอบถ้วยแชมป์ เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ให้กับเด็กรายหนึ่ง แถมเขายังมอบรางวัลจากการทำเบรกได้สูงที่สุดให้เด็กอีกคนด้วย



 โอซุลลิแวน ซึ่งลงแข่งรายการนี้ในฐานะแชมป์เก่านั้น ดวลกับ แบร์รี่ ฮอว์กกิ้นส์ ได้สนุกสุดๆ ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่จอมแม่นคิววัย 42 ปีจะเด็ดขาดกว่า พร้อมกับเอาชนะไปได้ 11-9 เฟรม จนทำให้เขาได้แชมป์ในรายการนี้เป็นสมัยที่ 3 พร้อมกับได้เงินรางวัล 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9 ล้านบาท)


    อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับถ้วยแชมป์แล้วนั้น โอซุลลิแวน ก็ตรงดิ่งไปยังกลุ่มคนดู แล้วมอบถ้วยแชมป์ใบงามให้กับหนูน้อยรายหนึ่ง นอกจากนี้ เขายังเอารางวัลจากการทำเบรกได้สูงที่สุดของทัวร์นาเมนต์นี้ให้กับเด็กอีกคนด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟนสนุกเกอร์ตัวเล็กทั้งสองคนต่างก็ดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลจากมือของ โอซุลลิแวน

 ทั้งนี้ ยูนิฟาย สปอร์ตส์ เมเนจเมนท์ ทีมงานของ โอซุลลิแวน ถ่ายรูปเด็กทั้งสองคนแล้วเอามาโพสต์บน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ดีใจแทน @ronnieo147 (แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของ โอซุลลิแวน) ที่เปิดฤดูกาลด้วยการได้แชมป์ แต่เขาจะต้องกลับบ้านแบบไร้ถ้วยแชมป์! เพราะเขามอบถ้วยแชมป์ กับรางวัลจากการทำเบรกได้สูงที่สุดให้เด็กซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ชม"

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม