ร้าวใหญ่!มูจวกป็อกบาทำแมนยูเสียประตู

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของอังกฤษ แฉว่าหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊ากับ วูล์ฟส์ 1-1 แล้วนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นเฉ่ง ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังอย่างหนัก โทษฐานที่มีส่วนทำให้ทีมเสียประตู ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็พอจะสอดคล้องกับการที่ ป็อกบา ตำหนิแท็คติกของ มูรินโญ่ หลังจบเกมเหมือนกัน



โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ปอล ป็อกบา กองกลางของทีมอย่างหนัก หลังจากที่เจ้าตัวเล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ในนาทีที่ 53 ของนัดดังกล่าว ป็อกบา ไปพยายามเล่นท่ายากตรงบริเวณกลางสนาม ส่งผลให้เขาเสียการครองบอล และมันก็ทำให้ วูล์ฟส์ ได้โอกาสบุกจนนำไปสู่ประตูของ ชูเอา มูตินโญ่

    ทั้งนี้ เดอะ ซัน แฉว่า มูรินโญ่ ฉุนกับเรื่องดังกล่าวมากๆ จนพูดกับ ป็อกบา ตอนอยู่ในห้องแต่งตัวว่าเขาต้องมีสมาธิกับการเล่นมากกว่านี้ ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่พอใจเหมือนกัน เพราะอดีตแข้ง ยูเวนตุส ให้สัมภาษณ์ในเชิงตำหนิแผนการเล่นของทีมที่ไม่ยอมเปิดเกมบุกมากเท่าที่ควร

ขอบคุณข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม